วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

แฟนเก่าก็เอามาเล่าใหม่ได้! 6 เหตุผลง่ายๆ ที่ทำไมถึงต้องกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า

แฟนเก่าก็เอามาเล่าใหม่ได้! 6 เหตุผลง่ายๆ ที่ทำไมถึงต้องกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า


  

 ขึ้นชื่อว่าแฟนเก่า... ก็คงได้เบะปากใส่กันอยู่หลายรายเลยใช่มั้ยล่ะคะ แต่!! ก็คงไม่น้อยคนเหมือนกันที่จากกันด้วยดี และยังมีบ้างที่คิดถึงกันและกันอยู่ งั้นเรามาดู 5 เหตุผลง่ายๆ ที่จะบอกว่า "ทำไม" คุณถึงควรกลับไปดีกับแฟนเก่า... เชื่อเถอะค่ะว่ามันไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอก  1. เลิกกันด้วยดี... เราเชื่อว่าถ้าคุณทั้งคู่เป็นคนที่มีเหตุผลมากพอ การจบลงของความรักเมื่อครั้งก่อนคงจะมีน้ำหนักอยู่มากพอที่จะทำให้ทั้ง 2 คนตัดสินใจแยกทางกัน แล้วถ้าสมมติในวันนี้สถานการณ์ต่างๆ มันเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ก็ไม่เห็นจะมีข้ออ้างอะไรให้ต้องแยกกันอยู่หนิคะ... จริงมั้ย?
2. เขาเปลี่ยนไปแล้ว... อันนี้ต้องเช็คให้ชัวร์นะเธอ! ไม่ใช่ว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วควงผู้หญิงคนอื่น แล้วอาทิตย์นี้มาบอกว่าสำนึกผิดแล้ว เปลี่ยนไปแล้ว ไม่ได้นะ!! ต้องให้เวลาเขาในการไตร่ตรองนิดนึง ถ้าต่างคนต่างอยู่คนเดียวแล้วรู้สึกได้ว่ายังรักกันอยู่ ก็น่าจะลองปรับความเข้าใจกันดูอีกซักครั้งนะ
3. ตัวคุณเองได้เรียนรู้ถึงสิ่งที่ผิดพลาด... บางครั้งสาเหตุของการเลิกกันอาจไม่ได้ผิดที่ผู้ชายอย่างเดียว บางครั้งสาวๆ อย่างเราก็เผลอแสดงนิสัยไม่ดีออกไปโดยที่ไม่รู้ตัว (และบางครั้งก็รู้ตัวแต่ระงับอารมณ์ไม่ได้) เราอยากให้คุณทบทวนตัวเองให้ดีๆ แล้วมานั่งคุยกันด้วยความใจเย็นว่าอะไรที่ควรลดและอะไรที่ควรเพิ่มหากจะกลับ มาคบกันใหม่อีกครั้ง

อ่านต่อคลิ๊ก..